Cách Kiếm tiền khủng từ Kênh Youtube của bạn - Bài 1

Có nhiều hình thức kiến tiền với Youtbue chẳng hạn như trở thành đối với của Youtube để chia tiền quảng cáo, làm đối tác cho các sàn thương mại điện tử hay các nhãn hàng, bán các sản phẩm đang kinh doanh, hay quảng bá cho dịch vụ mình đang cung cấp. 
Kiếm tiền từ kênh Youtube
Với riêng nền tảng Youtube cũng có rất nhiều hình thức bạn có thể kiếm được tiền, hiện nay Youtube đang cung cấp các hình thức như Doanh thu quảng cáo, Hội viên Kênh, Doanh thu từ Youtube Premium, Supere chat và hình dán đặc biệt. Nếu kênh Youtube của bạn sử dụng hết tất cả các nền tảng mà Youtube cung cấp, thì thu nhập hàng tháng từ 1 kênh youtube của bạn cũng đã là 1 con số khủng khiếp.

Trong video này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn bật các tính năng này lên, tùy vào nội dung và giá trị mà kênh bạn cung cấp cho khán giả của mình mà bạn có thể đặt ra các mức phí khác nhau.


Giải thích những cách thức kiếm tiền từ YouTube

Bạn có thể kiếm tiền trên YouTube thông qua các tính năng sau:

  • Doanh thu quảng cáo: Nhận doanh thu quảng cáo từ quảng cáo hiển thị, quảng cáo lớp phủ và quảng cáo video.
  • Hội viên của kênh: Hội viên trả một khoản phí định kỳ hàng tháng để hưởng các đặc quyền mà bạn cung cấp.
  • Kệ hàng hóa: Người hâm mộ có thể duyệt qua và mua hàng hóa mang thương hiệu chính thức của kênh được trưng bày trên các trang xem của bạn.

  • Super Chat và Hình dán đặc biệt: Người hâm mộ trả tiền để làm nổi bật tin nhắn của họ khi trò chuyện trong các buổi phát trực tiếp.
  • Doanh thu từ YouTube Premium: Nhận một phần doanh thu từ phí đăng ký của người đăng ký dịch vụ YouTube Premium khi họ xem nội dung của bạn.

1 Nhận xét

Tin liên quan

    -->