Hướng dẫn cách bật kiếm tiền cho kênh Youtube mới nhất năm 2024

Chương trình kiếm tiền với YouTube là một cơ hội hấp dẫn cho những người sáng tạo nội dung mong muốn chia sẻ tài năng và kiến thức của họ với thế giới. Bằng cách tham gia vào chương trình đối tác YouTube, người dùng có khả năng tận dụng nền tảng rộng lớn này để tạo thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau. 

Các bước bật kiếm tiền với kênh youtube

Truy cập vào kênh youtube
Vào mục kiếm tiền, kiểm tra các điều kiện bật kiếm tiền đã đủ chưa, 

nếu kênh youtube đã đạt đủ các yêu cầu của youtube về số người đăng ký, và giờ xem video, bạn nhấp vào ĐĂNG KÝ NGAY

Bật kiếm tiền qua 3 bước

Bước 1: Xem xét các điều khoản
Nhấp vào chữ Bắt đầu


Chọn vào mục Tôi chấp nhận các điều khoản cơ sở này, sau đó chọn Chấp nhận điều khoản
Hoàn thành bước 1,sẽ có chữ Đã hoàn tất
Bước 2: Đăng ký Google Adsense
Chọn Bắt đầu

Chọn tài khoản Adsense để kết nối với kênh youtube, có 2 trường hợp xảy ra: 1. Bạn đã có kênh tài khoản adsense thì chọn Có, nếu chưa thì chọn Tôi chưa có.

Giải thích thêm về tài khoản Adsense: Mỗi gmail sẽ tạo được 1 tài khoản adsense, 1 người chỉ được dùng thông tin để đăng ký 1 adsense. Bạn có thể dùng gmail đang có kênh youtube để tạo 1 tài khoản adsense và liên kết kênh youtube với adsense này luôn, nghĩa là trên 1 gmail có kênh youtube và tài khoản adsense. Nếu bạn đã có 1 tài khoản adsense ở 1 gmail khác thì bạn vẫn có thể liên kết tài khoản này với kênh youtube bình thường, nghĩa là gmail có kênh youtube và gmail có tài khoản adsense là khác nhau.
Chọn Tiếp tục
Đăng nhập gmail để tạo adsense hoặc vào gmail đã có adsense.
Thông tin adsense sẽ được hiện thị chi tiết, bạn hãy kiểm tra lại xem có đúng adsense mà bạn muốn liên kết với kênh youtube này không, nếu đúng chọn Thiết lập tài khoản

Nếu liên kết thành công sẽ có thông báo như bên dưới


Bước 3 youtube sẽ tiến hành tự động, nên bạn sẽ chờ nhận thông báo của youtube qua gmail về việc có được tham gia chương trình kiếm tiền với youtube hay không
Đăngg nhập gmail có kênh youtube để đọc các thông báo liên quan

Video hướng dẫn chi tiết cách bật kiếm tiền kênh youtube
Chương trình đối tác YouTube cũng mang đến những cơ hội kiếm tiền khác như super thanks, hội viên, mua sắm trên kênh, bạn hãy tận dụng các cơ hội này để kiếm thêm thu nhập từ kênh youtube.
Nguyễn Xuân Ngọc

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->