Bạn đã biết cài phần mềm video vẽ tay videoscribe để sử dụng miễn phí

Videoscribe là phần mềm làm video vẽ tay, sử dụng trên máy tính dùng được cho cả máy cài hệ điều hành windows hoặc hệ điều hành Mac, phần mềm này cho phép người dùng tạo các video hoạt hình trên bảng trắng (whiteboard animations) hay còn gọi là video vẽ tay một cách dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

THAO KHẢO KHÓA HỌC VIDEO VẼ TAY: https://bit.ly/khoahocvideoscribe 

Phần mềm Videoscribe giúp minh họa nội dung 1 cách sáng tạo thông qua các nét vẽ, với kho hình ảnh đa dạng, nhiều chủ đề khác nhau đáp ứng được mọi như cầu của người dùng ở nhiều lĩnh vực.

Hiện nay, Videoscribe đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau và mang đến hiệu quả tốt khi thiết kế video. Phần mềm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau: 
Videoscribe tạo tạo ra các video với hiệu ứng chữ viết tay chuyên nghiệp 
- Phần mềm cung cấp kho hiệu ứng rất phong phú nên người dùng không cần phải giỏi đồ họa. 
- Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế hoặc tìm kiếm trên google các hiệu ứng, hình ảnh, âm thanh… khác để chèn vào một cách dễ dàng. 
- Cho phép chèn thêm ảnh động vào video cùng khả năng dựng hình nhanh. Videoscribe có thể tạo ra các video có ấn tượng mạnh, dễ hiểu và thuyết phục người xem.
Phần mề tạo video vẽ tay videoscribe

Phần mềm vẽ tay này hiện đang có bảng dùng trực tiếp trên website và bản cài đặt dùng offline, hiện tai bên mình nhận cài đặt bản dùng offline phiên bản 3.7. Tuy là bản offline nhưng tất cả thư viện ảnh đều được lấy online, nên rất nhiều hình ảnh, và nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép đưa các hình ảnh đã được thiết kế sẵn bên ngoài vào để sử dụng, hiện tại bên mình có kho hình ảnh gần 19.000 hình với nhiều chủ để khác nhau.
Nguyễn Xuân Ngọc

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->