Kiếm tiền Youtube Shorts - 3 câu hỏi về youtube shorts mà bạn cần biết

Năm 2023 sẽ là năm bùng nổ với việc kiếm tiền từ youtube shorts, vậy bạn đã sẵn sàng để tham gia vào chương trình kiếm tiền mới này của youtube hay chưa, hãy giành vài phút để xem video hướng dẫn này, biết đâu đấy thu nhập của bạn trong năm tới sẽ thay đổi chóng mặt.

1. Youtube shorts là gì?

Youtube shorts là dạng video ngắn 15 giây và tối đa 60 giây, video được quay theo chế độ đứng của điện thoại

2. Làm video youtube shorts có kiếm được tiền hay không?

Trước năm 2023 youtube có trả tiền cho nhà sáng tạo thông qua quỹ youtube shorts, đầu năm 2023 youtube sẽ triển khai 1 chương trình mới để nhũng nhà sáng tạo video ngắn trở thành đối tác với youtube, họ sẽ kiếm tiền từ quảng cáo và các hình thức kiếm tiền khác thông qua ký chương trình đối tác với youtube.

3. Điều kiện để bật kiếm tiền với kênh shorts? 

Điều kiện để trở thành đối tác của youtube thì kênh youtube đó phải đạt được các điều kiện sau: 1000 người đăng ký kênh và 10 triệu lượt xem trong vòng 90 ngày.

Nếu bạn muốn biết nhiều chi tiết hơn hãy xem video này


Lời kết: Chúng ta còn 3 tháng để bắt đầu phát triển kênh, chuẩn bị nội dung, cách làm... khi kênh bạn đủ lớn và chương trình kiếm tiền từ video ngắn của youtube bắt đầu, bạn sẽ là người kiếm được nhiều tiền nhất, vậy bạn còn chờ gì nữa mà chưa bắt đầu ngay hôm nay....
NGUYỄN XUÂN NGỌC 

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->