Kiếm tiền Youtube 2021 - Tổng hợp các Cách kiếm tiền trên YouTube cho người mới

Để kiếm tiền trên YouTube, kênh của bạn phải đạt được yêu cầu tối thiểu của Youtube và kênh của bạn phải đăng ký và được chấp nhận tham gia Chương trình Đối tác YouTube.

Những cách thức kiếm tiền trong Chương trình Đối tác YouTube

Bạn có thể kiếm tiền trên YouTube thông qua các tính năng sau:

1. Kiếm tiền với Youtube từ Doanh thu quảng cáo: 

Nhận doanh thu quảng cáo từ quảng cáo hiển thị, quảng cáo lớp phủ và quảng cáo video.

2. Kiếm tiền với Youtube từ Hội viên của kênh: 

Hội viên trả một khoản phí định kỳ hằng tháng để hưởng các đặc quyền mà bạn cung cấp.

3. Kiếm tiền với Youtube từ Kệ hàng hóa: 

Bạn có thể trưng bày hàng hóa mang thương hiệu chính thức của mình trên các trang xem video để người hâm mộ xem qua và mua hàng.

Super Chat và Hình dán đặc biệt: Người hâm mộ trả tiền để làm nổi bật tin nhắn của họ khi trò chuyện trong các buổi phát trực tiếp.

4. Kiếm tiền với Youtube từ Doanh thu từ YouTube Premium: 

Nhận một phần doanh thu từ phí đăng ký của người đăng ký dịch vụ YouTube Premium khi họ xem nội dung của bạn.

Ngoài các điều kiện về số người đăng ký và số giờ xem, mỗi tính năng còn có các yêu cầu riêng. Youtube sẽ có nhân viên để đánh giá xem kênh hoặc video của bạn có đủ điều kiện để được sử dụng các tính năng ở trên hay không, nếu họ thấy rằng kênh chưa đủ điều kiện thì kênh youtube của bạn sẽ không dùng được những tính năng đó. 

Vì sao lại nhưa vậy? Bởi vì Youtube phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý ở những quốc gia mà Youtube cung cấp dịch vụ. Một lý do khác nữa là số người đăng ký làm đối tác với Youtube rất nhiều, do vậy họ muống giành cơ hội cho những kênh có nội dung phù hợp với khán giả và nhà quảng cáo. Do vậy Youtube làm rất kỹ để đảm bảo những chính sách của họ được thực hiện nghiêm túc.


Nếu kênh của bạn được bật kiếm tiền hoặc sử dụng các tính năng kiếm tiền kể trên không có nghĩa là mãi mãi, Youtube sẽ liên tục xem xét các kênh để đảm bảo rằng nội dung của kênh tuân thủ các chính sách của Youtube, nếu kênh vi phạm chính sách của youtube thì tùy vào mức độ, số lần vi phạm mà bạn có thể bị tắt kiếm tiền hoặc bị xóa kênh.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->