Kiếm tiền Youtube 2021 - Hướng dẫn cách thay đổi tài khoản AdSense củ thành tài khoản adsense mới

Để có thể nhận tiền từ kênh Youtube của mình các bạn được yêu cầu kết nối tài khoản adsense để nhận các thông tin. Mỗi người có thể sở hữu nhiều kênh Youtube khác nhau, tuy nhiên tài khoản adsense thì mỗi người chỉ được 1 tài khoản. Nếu vì 1 lý do gì đó các bạn không muốn dùng tài khoản adsense đã kết nối với kênh youtube mà muốn thay đổi tài khoản khác, điều này vẫn có thể thực hiện được nha.

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước để có thể thay tài khoản adsense khác trong google adsense của mình.

Các bước thay đổi tài khoản Adsense kết nối kênh Youtube

Nếu đã được phê duyệt để tham gia Chương trình Đối tác YouTube thì bạn có thể thay đổi tài khoản AdSense liên kết với kênh YouTube của mình. Bạn bắt buộc phải duy trì một tài khoản AdSense hoạt động và liên kết tài khoản đó với kênh của mình để tiếp tục đủ điều kiện tham gia Chương trình Đối tác YouTube.

Bước 1: Đăng nhập vào YouTube Studio.

Đăng nhập Youtube studio

Bước 2: Chọn mục Kiếm tiền trên trình đơn bên trái.
Vào chế độ kiếm tiền trên kênh Youtube

Bước 3: Trong phần Lựa chọn trong Chương trình Đối tác YouTube, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về tài khoản AdSense mà bạn hiện đã liên kết với kênh YouTube của mình.

Chương trình đối tác của Youtube


Bước 4: Chọn Thay đổi để chuyển hướng đến AdSense. Bạn sẽ cần phải nhập mật khẩu rồi chọn một phương thức để xác thực lại. Tìm hiểu về cách xác thực lại tài khoản YouTube.

Bước 5: Bạn sẽ được chuyển đến AdSense để liên kết tài khoản hiện có hoặc tạo tài khoản mới. Tài khoản hiện có: Nếu đã là nhà xuất bản AdSense, bạn cần phải đăng nhập bằng Tài khoản Google dùng để truy cập tài khoản AdSense hiện tại của bạn.

Thông tin khi đăng nhập vào Adsense trong link của kênh Youtube

Lưu ý: Thông tin đăng nhập của tài khoản này có thể khác với thông tin đăng nhập mà bạn sử dụng để đăng nhập vào YouTube.

Tài khoản mới: Nếu bạn định tạo tài khoản AdSense mới, xin lưu ý rằng AdSense chỉ cho phép mỗi người dùng tạo một tài khoản.

Bước 6: Tài khoản mà bạn chọn sẽ xuất hiện ở đầu màn hình, còn trong phần "Trang web của bạn" sẽ có URL kênh YouTube của bạn. Nếu các thông tin trên đã chính xác, hãy nhấp vào Chấp nhận liên kết. Bạn sẽ được chuyển hướng trở lại YouTube (nếu bạn vẫn ở trang đó, hãy chọn Chuyển hướng).


Bạn đã thiết lập xong AdSense! Để đặt các tùy chọn kiếm tiền, hãy làm theo các bước tiếp theo trên màn hình.

Mã nhà xuất bản AdSense của bạn sẽ được cập nhật trên trang Liên kết AdSense. Hệ thống của Youtube có thể cần tối đa 24 giờ để hiển thị tài khoản AdSense liên kết mới sau khi bạn liên kết tài khoản đó với kênh YouTube của bạn.

Lời kết:

Như vậy chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi tài khoản adsense cho kênh youtube của mình, tuy nhiên chỉ thay đổi nếu thực sự cần thiết nha. Chúc các bạn thành công.

1 Nhận xét

Tin liên quan

    -->