Tính năng Câu chuyện trên YouTube dành cho người sáng tạo trên 10k người đăng ký

Tính năng câu chuyện trên Youtube là gì?

Đây là những video ngắn dành cho thiết bị di động, cho phép những người sáng tạo đủ điều kiện từ 10.000 người đăng ký trở lên kết nối với cộng đồng của mình một cách nhanh gọn và thân mật, trong từng khoảnh khắc và ở bất kỳ nơi nào.

Tính năng này không chỉ giúp người sáng tạo kết nối với những người đã đăng ký kênh mà còn giúp tìm ra những người đăng ký mới. Trung bình mỗi tuần, những Người sáng tạo có một Câu chuyện đang hoạt động sẽ thấy số người đăng ký mới tăng 8,5%!

Câu chuyện xuất hiện ở đâu?

Câu chuyện chỉ có trên thiết bị di động và xuất hiện ở trang Câu chuyện trên kênh của bạn. Câu chuyện có thể xuất hiện trên trang Kênh đăng ký của người đăng ký. Ngoài ra, tất cả người xem đều có thể xem Câu chuyện của bạn trên Trang chủ và trên một số trang xem.
Bạn có thể xem câu chuyện của chính mình bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ ở hàng Câu chuyện trên màn hình chính của ứng dụng hoặc trên thẻ Kênh đăng ký.

Làm cách nào để biết số lượt xem, lượt thích và số bình luận trên câu chuyện của tôi?

Ở cuối trình phát, bạn sẽ thấy số lượt xem, lượt thích và số bình luận trên mỗi bài đăng câu chuyện của mình. 

Trong ứng dụng YouTube, bạn cũng có thể thấy tổng số lượt xem và số người đăng ký bạn có được trong vòng 14 ngày qua. Thông tin này sẽ xuất hiện trong vòng X ngày ở phía trên hàng Câu chuyện trên Trang chủ.

Lưu ý: Người xem không thể nhìn thấy số lượt xem, lượt thích hoặc số bình luận trên câu chuyện của bạn.

Bạn có thể kiểm duyệt các lời bình luận cho câu chuyện của mình không?

Bạn có thể kiểm duyệt các lời bình luận trực tiếp trong câu chuyện đó hoặc trong YouTube Studio. Các tùy chọn cài đặt kiểm duyệt bình luận sẽ áp dụng cho cả video đã tải lên và Câu chuyện.

Các bình luận trên Câu chuyện sẽ tồn tại trong bao lâu?

Các bình luận trên Câu chuyện và chính Câu chuyện đó sẽ hết hạn sau 7 ngày. Trong vòng 30 ngày, bạn có thể xem bình luận trên một câu chuyện trong YouTube Studio. 

Tôi có thể tắt thông báo về số lượt xem Câu chuyện của mình không?

Theo mặc định, người sáng tạo sẽ nhận được thông báo về số lượt xem Câu chuyện và số người đã đăng ký sau khi xem những Câu chuyện này. Tại thời điểm này, bạn không thể tắt riêng thông báo về Câu chuyện. Thông báo về Câu chuyện là một phần trong các thông báo về "Hoạt động trên video hoặc kênh của tôi". 

Để tắt thông báo về hoạt động trên video và kênh của bạn, hãy làm như sau:

  1. Đăng nhập vào YouTube trên thiết bị di động.
  2. Chọn ảnh hồ sơ của bạn  sau đó Cài đặt.
  3. Chọn Thông báo.
  4. Tắt "Hoạt động trên kênh của tôi".

Tôi có thể quản lý Câu chuyện của mình ở đâu?

Để quản lý Câu chuyện, hãy mở trang Nội dung trong YouTube Studio. Ở đầu trang Nội dung, hãy nhấp vào Câu chuyện. Tại đây, bạn có thể:
  • Quản lý các đơn khiếu nại và cảnh cáo vi phạm bản quyền đối với Câu chuyện của bạn
  •  Tải câu chuyện xuống
  •  Xóa câu chuyện

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->