Kiếm tiền Youtube 2021 - 4000 giờ xem CÔNG KHAI HỢP LỆ là gì để được BẬT KIẾM TIỀN KÊNH YOUTUBE?

Để có thể trở thành đối tác của youtube, kênh của bạn cần phải đạt được 1000 lượt đăng ký và 4000 giờ xem công khai lợp lệ. Như vậy thì giờ xem công khai hợp lệ được youtube định nghĩa như thế nào, lượt xem như thế nào được xem là hợp lệ? lượt xem trên video nào sẽ được youtube tính là lượt xem đúng và tính giờ cho kênh của chúng ta.

Trong video này sẽ giải thích cho các bạn hiểu được qui định tính giờ xem trên kênh, từ đó giúp bạn chọn thời điểm thích hợp để kích hoạt chế độ kiếm tiền với youtube.


1 kinh nghiệm của những người đi trước là hãy để cho con số đăng ký và giờ xem vượt thêm 1/3 nữa, tại sao vậy? Vì sẽ có những giờ xem không hợp lệ trên kênh có thể làm ảnh hưởng đến quá trình bật kiếm tiền của kênh. Nếu kênh bạn có nhiều giờ xem không được youtube tính, mà bạn lại yêu cầu youtube xem xét, sau 1 tháng mới có kết quả, nếu không đạt bạn phải chờ thêm ít nhất là 1 tháng nữa...

Giờ xem công khai hợp lệ" nghĩa là gì?

Không phải tất cả số giờ xem đều được tính cho ngưỡng đủ điều kiện của Chương trình Đối tác YouTube.

Giờ xem được tính là giờ xem công khai hợp lệ bao gồm:
- Số giờ mà khán giả đã xem các video mà bạn đặt ở chế độ công khai

Số giờ xem đạt được khi khán giả xem các loại video sau không được tính cho ngưỡng đủ điều kiện của Chương trình Đối tác YouTube:
- Video riêng tư
- Video không công khai
- Video đã xóa
- Chiến dịch quảng cáo
- Video được phát từ kệ "Câu chuyện và video ngắn"

LỜI KẾT
Như vậy số thời gian xem bạn kiếm được khi xem trong kênh youtube của mình chưa chắc tất cả giờ xem đã hợp lệ, do vậy hãy để thời gian này nhiều hơn 4000 giờ để chắc chắn khi yêu cầu youtube xem xét bật kiếm tiền thì mình đã đủ điều kiện nha mọi người

8 Nhận xét

Tin liên quan

    -->