Cách tạo nút bạc, nút vàng Youtube nhanh nhất

Ai đang sở hữu 1 kênh Youtube cũng mong muốn có thực nhiều người đăng ký kênh, nếu kênh Youtube của bạn có 100,000 người đăng ký, Youtube sẽ gửi cho bạn 1 nút bạc chứng nhận kênh đã đạt được cột mốc này. Cũng như nút bạc, khi kênh Youtube đạt được 1 triệu người đăng ký thì Youtube sẽ gửi cho kênh nút Vàng.

Nút bạc và nút vàng của Youtube


Tuy nhiên hiện nay chỉ có 1 số lượng rất ít kênh đạt được điều này, chứng tỏ việc sở hữu nút bạc hay nút vàng là 1 vinh dự rất lớn cho người làm Youtube. 

Vậy nút bạc hay nút vàng của Youtube thì kênh được bao nhiêu tiền?

Thực ra thì những biểu tượng này chỉ mang tính chất về mặt tinh thần, nó giống như 1 chứng chỉ cho 1 quá trình bạn phấn đấu để tạo ra nội dung thu hút người xem. Thật ra, khi bạn đạt được số lượt người đăng ký ở mức nút bạc hay nút vàng thì chủ kênh youtube đã kiếm được rất nhiều tiền từ chương trình đối tác của Youtube và các chương trình khác như Hội viên Kênh hay gian hàng bán trên kênh.

Nút bạc của youtube

Nút bạc và nút Vàng Youtube bán được bao nhiêu tiền?

Thực ra thì mình chưa thấy ai đi bán nút bạc hay nút vàng của kênh cả vì nó giống như cái bằng khen hay giấy khen mà bạn nhận được khi đi học, nó chỉ có giá trị với bạn chứ chẳng có giá trị với người khác, đó là giấy chứng nhận cho những nỗ lực của bạn. Nếu nhìn kỹ nội dung của nút bạc hay nút vàng các bạn sẽ thấy nó ghi tên của Kênh youtube trên đó.

Cách nhận chi tiết nút bạc, nút vàng Youtube:

Nút vàng Youtube

Bước 1: truy cập https://reward-redemption.appspot.com/

Bước 2: điền thông tin yêu cầu cung cấp, bao gồm tên xuất hiện trên phần thưởng, và địa chỉ, mã post code địa phương.

Bước 3: sau đó đợi 2-3 tuần để nút được vận chuyển. Youtube sẽ gửi email cho bạn khi nút tiến hành được vận chuyển về cho bạn.

Nếu chỉ mới làm Youtube, muốn phấn đấu để có được nút bạc youtube thì bạn có thể tự làm 1 hình nút bạc, có tên kênh youtube của mình in ra, treo đầu giường hoặc khu vực làm video để phấn đấu thì bạn có thể làm theo cách này

Như vậy là bạn cũng đã có 1 mục tiêu rõ ràng để phấn đấu trong thời gian tới rồi, hãy bắt đầu bằng nút bạc trước nhé. Chúc bạn kênh Youtube của bạn thành công hơn nữa để có được 1 nút thật của Youtube
NGUYỄN XUÂN NGỌC


3 Nhận xét

Tin liên quan

    -->