Tặng các mẫu intro đẹp mắt làm bằng phần mềm Camtasia 9

Intro video là gì? Ý nghĩa của phần Intro trong sản xuất video

Mỗi khi xem video trên Youtube, bạn thường bị ấn tượng bởi các đoạn intro chỉ kéo dài vài giây với hiệu ứng và âm thanh được trau chuốt, tỉ mỉ. Bạn đã bao giờ tò mò intro video là gì và ý nghĩa của phần intro trong sản xuất video chưa?


1. Intro video là gì?

Intro video là phần mở đầu của video. Thông thường, phần intro sẽ kéo dài khoảng 5-30 giây với mục đích giới thiệu hay quảng bá thương hiệu cho cá nhân hoặc kênh Youtbue của video đó. Điều này giúp tạo thiện cảm và ấn tượng cho người xem video.

2. Vì sao một video lại không thể thiếu phần intro?

Đa số các video truyền thông, quảng cáo, phần intro luôn đóng vai trò rất quan trọng. Bởi, đây lúc logo, slogan hay hình ảnh đại diện của nhãn hàng xuất hiện với mục đích truyền tải thông điệp và quảng bá thương hiệu tới khách hàng của mình.

3. Cách làm intro video với phầm mềm Camtasia 9

Trong video này sẽ chia sẽ các bạn cách làm 1 đoạn intro như mẫu, trong phần mô tả của video mình có để đường link để các bạn tải về, vừa xem vừa làm theo hướng dẫn mình tin chắc rằng chỉ chưa tới 5 phút là bạn đã có được 1 đoạn intro đẹp mắt, chuyên nghiệp để đưa vào đầu video trên kênh youtube của bạn.

4. Tải các file Projects làm intro video bằng phầm mềm Camtasia 9 ở đâu

Trong phần mô tả của video mình đều để đường dẫn để các bạn có thể tải file về, chỉ cần nhắp chuột vào đợi vài giây để tải về. Đã có video hướng dẫn chi tiết nên mình tin chắc rằng các bạn sẽ làm được ngay. Nếu trong quá trình làm mà các bạn có điều gì còn thắc mắc, hãy nhắn cho mình trong phần comment của video Youtube, mình sẽ trả lời ngay cho các bạn.
Sau đây là các video hướng dẫn chi tiết, các bạn có thể xem trực tiếp ở đây hoặc trên kênh youtube của mình đều được:

Mẫu intro đẹp số 1:


Đây là mẫu intro hấp dẫn khác cũng làm bằng phần mềm camtasia 9:

Mẫu intro

Mẫu intro

Tạm kết,
Hi vọng qua nội dung ngắn của bài viết này, bạn đã có được những khái niệm cơ bản nhất về intro video, cách làm 1 đoạn intro đẹp mắt bằng phần mềm Camtasia. Chúc bạn có được những đoạn intro đẹp ưng ý. Nếu bạn muốn tự tay tạo ra một intro video hoàn chỉnh thì tham nhớ tải file dự án về và tự làm nhé.

                                                                                                                                                NGUYỄN XUÂN NGỌC
===========================================
KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG NGUYỄN XUÂN NGỌC
Kênh Youtube: http://bit.ly/2touCAw

1 Nhận xét

Tin liên quan

    -->