8 lý do khiến bạn chưa giàu có

Đơn giản bạn chỉ cần biện minh rằng vì bạn chưa kiếm được nhiều tiền, nhưng thay vì bạn học hỏi và phấn đấu để đạt được điều đó thì bạn lại biện bạch cho sự yếu kém của mình và cam chịu nghèo khó suốt đời.

Muốn làm được điều đó bạn cần thay đổi suy nghĩ của mình trước tiên, đó mới là chìa khóa cho sự giàu có của bạn, dưới đây là 8 lý do khiến bạn chưa giàu có.

1. Người nghèo không coi trọng tiền bạc

Người nói là tiền bạc không quan trọng là người không có chút tiền nào cả. người giàu hiểu tầm quan trọng của tiền bạc và vị trí của chúng trong xã hội chúng ta.
Người giàu trân trọng nó Có một sự thật là người không có tiền thì luôn miệng nói: tiền đối với mình không quan trọng. Bạn muốn giàu có, có nhà, có xe, có cuộc sống đầy đủ bạn cần phải có nhiều tiền. Muốn báo hiếu cha mẹ, muốn chăm sóc gia đình tốt bạn cũng cần phải có tiền. Tiền không phải là thứ có giá trị nhất trong cuộc sống nhưng nó là thứ cần thiết nhất để duy trì cuộc sống.

Bạn cần phải trung thực thừa nhận rằng : ai cũng muốn có nhiều tiền. Nếu bạn chưa có nhiều tiền, bạn cần phải phấn đấu để đạt dược điều đó thay vì biện minh đổ lỗi cho hoàn cảnh và sự yếu kém của mình. Ngược lại những người giàu là những người rất trân trọng giá trị của đồng tiền.

Vì coi tiền là quan trọng nên họ tiêu xài cũng rất thận trọng. Đó là lý do nhiều người nói người giàu thường kẹt xỉ, người nghèo phóng khoáng là như thế. Người giàu họ luôn tìm cách kiếm ra nhiều tiền và họ biết quản lý đồng tiền một cách hiệu quả.

2. Bạn chưa biết cách quyết vấn đề cho người khác

Bạn sẽ được tưởng thưởng một khoản tương đương với giá trị bạn mang đến cho thị trường. nếu bạn không kiếm được nhiều tiền ngay lúc này thì bởi vì bạn không mang đến nhiều giá trị.

Lý do khiến hầu hết mọi người không trở nên giàu có, và gặp bế tắc trong cuộc sống đó là vì họ không chuyển giao giá trị vào cuộc sống của người khác, chuyển giao giá trị đó là cách chúng ta giải quyết vấn đề cho những người khác để có lợi nhuận. để nhận được nhiều tiền hơn, giàu có hơn hãy giải quyết nhiều vấn đề cho nhiều người khác.

Mọi người trong bất kỳ hoạt động kinh doanh hay công việc nào cũng chỉ là một người giải quyết vấn đề cho người khác để có được lợi nhuận. để nhận được nhiều tiền hơn hãy giải quyết nhiều vân đề cho nhiều người hơn.

Bạn sẽ được tưởng thưởng một khoản tương đương với giá trị bạn mang đến cho thị trường, nếu bạn không kiếm được nhiều tiền ngay lúc này thì bởi vì bạn không mang đến nhiều giá trị cho người khác.

Vậy làm thế nào để chúng ta trao được nhiều giá trị cho người khác, hãy học cách bán hàng và marketing, Bấm ngay vào đây để nhận video hướng dẫn từng bước làm website bán hàng cho người chưa biết gì: http://youtube.com/nguyenxuanngoc

Nếu bạn muốn giàu có hơn hãy học cách trao đi nhiều giá trị hơn, nếu bạn giúp được mọi người đạt được thứ họ muốn, bạn sẽ có được thứ bạn muốn.
Bạn sẽ có được tất cả mọi thứ nếu bạn giúp đỡ người khác đạt được điều họ muốn, BẠN SẼ ĐƯỢC TRẢ TIỀN TƯƠNG ỨNG VỚI GIÁ TRỊ BẠN CHUYỂN GIAO THEO GIÁ THỊ TRƯỜNG.

Bán hàng là cách giải quyết vấn đề cho người khác, chuyển giao giá trị từ sản phẩm tới khách hàng,TIỀN ĐẠI DIỆN VÀ ĐO LƯỜNG GIÁ TRỊ CỦA HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ TRAO ĐỔI GIỮA NGƯỜI MUA VÀ NGƯỜI BÁN

NẾU BẠN MUỐN NHẬN ĐƯỢC TIỀN, BẠN PHẢI CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ CHO NGƯỜI MUA. NẾU BẠN MUỐN GIÀU CÓ, BẠN PHẢI CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ CHO NHIỀU NGƯỜI.

3. Bạn chưa giỏi bạn không thể giàu

Nếu bạn thật sự không nổi bật trong lĩnh vực hay công việc mà bạn đang làm vì bạn sẵn sàng bị thay thế. Làm sao để giỏi? Chỉ có một cách: Luyện tập, luyện tập và luyện tập. “Không gì là không thể với một trái tim có ý chí”.

Để được tưởng thưởng tốt nhất bạn phải là người giỏi nhất. người giàu là chuyên gia trong lĩnh vực của họ, giới trung lưu chỉ ở mức tầm thường, còn người nghèo kém cỏi trong lĩnh vực của mình.

4. Người nghèo lười biếng

Nếu bạn chỉ muốn làm những việc dễ dàng, cuộc sống của bạn sẽ trở lên khó khăn. Nhưng nếu bạn sẵn sàng làm những việc khó khăn, cuộc sống sẽ trở len dễ chịu hơn.
Người giàu chăm chỉ Chính vì coi trọng tiền bạc và luôn đặt việc kiếm tiền ở vị trí quan trọng nên người giàu làm việc rất chăm chỉ và hy sinh những thú vui trước mắt, những việc vô bổ để xây dựng tương lai cho mình.

Đối với người giàu, làm việc để kiếm nhiều tiền hơn là một niềm vui vì họ sẽ đến với sự giàu có nhanh hơn. Ngược lại, đối với người nghèo thì làm việc là trách nhiệm, là một việc làm miễn cưỡng và kết quả là nghèo vẫn hoàn nghèo.

Dù là người dân nghèo hay tỷ phú giàu nhất thế giới thì mỗi người cũng chỉ có 24h/ngày.

Tại sao có người trăm công nghìn việc mà họ vẫn bố trí được còn mình thì chưa làm được bao nhiêu đã kêu không có thời gian? Thời gian ai cũng có như nhau nhưng vấn đề là cách chúng ta dùng thời gian đó như thế nào cho có lợi nhất.

5. Bạn chưa tự tin bạn không thể giàu khi bạn còn sợ

Tất nhiên là bạn có thể sợ độ cao, sợ vi phạm pháp luật và sợ ma…, nhưng nếu trong công việc của bạn cần phải làm những công việc như nói trước công chúng, tiếp xúc khách hàng…mà bạn không làm chúng một cách thoải mái thì bạn chưa thể giàu. Làm sao để tự tin?

Có nhiều lớp, nhiều sách dạy cách xây dựng sự tự tin, tham gia chúng, đọc về chúng và luyện tập, luyện tập, luyện tập! “Dù bạn nói rằng bạn có thể hay bạn không thể- Bạn đều đúng!” – Henry Ford

Hãy dồn sự tập trung vào những đặc tính, ưu điểm và thói quen tốt cho phép bạn tin tưởng rằng bạn có thể – và xứng đáng – trở nên giàu có.

6. Người nghèo hay sống theo người khác

Người giàu lắng nghe lời khuyên từ những người giàu có hơn họ. người nghèo nghe lời khuyên của bạn mình, những người cũng đang ở thế bần cùng giống họ.
Người giàu hay làm người khác theo mình Những người không có chủ kiến rõ ràng thì thường phụ thuộc theo quyết định của người khác. Những người nghèo thường nghe và làm theo dư luận, theo tiếng nói chung của nhiều người.

Khi có những ý kiến đi ngược với dư luận thì thậm chí đó là ý kiến là đúng thì họ cũng vẫn bị ảnh hưởng rất lớn của dư luận và thường là sau khi lưỡng lự đôi chút, họ vẫn quyết định theo số đông.

7. Bạn chưa biết giao tiếp

Đừng tưởng là mình có thể nói chuyện với bất cứ ai là bạn có khả năng giao tiếp. Chúng ta đang thấy rất nhiều người nông cạn, nhạt nhẽo mà nói nhiều phải không? Và cũng thấy nhiều người không giao tiếp với ai, thậm chí càng nhiều người không dám giao tiếp… Họ chưa thể giàu!

Làm gì để giao tiếp giỏi? Nên học văn, nói và nghe bằng trái tim rồi quan sát, đọc sách, đi học và thực tập, thực tập, thực tập. Tin vui cho bạn: “Giao tiếp là kỹ năng có thể học, giống như bạn tập xe đạp hay tập viết vậy. Khi bạn sẵn lòng thực hành thì bạn sẽ nhanh chóng phát triển mọi mặt trong cuộc sống của bạn” – Brain Tracy.

8. Người nghèo hay than khó

Người giàu hay giải quyết vấn đề, còn đối với những người nghèo, thường là chưa thành công hoặc đã từng ít lần thành công, họ luôn sợ thất bại. Đối với họ, thất bại là cái gì đó thật xấu hổ và thể hiện sự yếu kém. Đối với người giàu, thất bại là bài học quý. Học phí càng cao thì bài học càng giá trị. Và thất bại là điều tất yếu trước khi bạn vươn tới thành công.
Theo Lamgiau247

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->