Giờ vàng đăng bài Bán hàng trên facebook bạn nên biết

Đế bán hàng trên facebook hiệu quả bạn hãy cập nhật ngay những khung giờ vàng này để tiếp cận khách hàng tốt nhất.

KHUNG GIỜ TỪ 6H30 - 8H30

Có lẽ bạn sẽ khá bất ngờ, nhưng khung giờ từ 6h30-8h30 buổi sáng thật sự là thời điểm lý tưởng để đăng các bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên trang Fanpage Facebook bán hàng.
Giờ vàng đăng tin facebook 6h30 - 8h30

Kết quả các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra có đến 80% user có độ tuổi 18-44 lướt smartphone của họ ngay sau khi thức dậy, tức là thời điểm từ 6:30-8:30. Bạn hãy thử Post bài trong khoảng thời gian này, có thể bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả tiếp cận và tương tác của bài viết.

KHUNG GIỜ 11H - 12H

11h - 12h trưa là khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi buổi trưa và ăn cơm. Thời gian này, tỉ lệ người truy cập Facebook cao vượt trội. Nên tận dụng khung giờ này để đăng những bài giao hàng, feedback,..
Giờ vàng đăng tin facebook 11h-12h

KHUNG GIỜ 15H - 16H

15h-16h chiều, một khoảng break time cho dân công sở sau một khoảng thời gian làm việc miệt mài trên bàn phím,. Quãng thời gian này, dân Content hãy nhớ đăng những bài bán hàng. Đây cũng là thời gian thích hợp để bán những mặt hàng ăn vặt, trà sữa,...
Giờ vàng đăng tin facebook 15h-16h

KHUNG GIỜ 19H - 19H30

Sau một ngày làm việc mệt nhoài, khách hàng của bạn quay trở về với gia đình và bạn bè. Khoảng thời gian này được xem là khung giờ vàng vì hầu hết mọi người đều dành thời gian để lướt facebook và giải trí sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.
Giờ vàng đăng tin facebook 19h - 19h30

KHUNG GIỜ 21H30 - 23H

Theo nhiều cuộc khảo sát mới nhất của thế kỷ 21, số lượng người truy cập Facebook vào khung giờ này cao và ổn định vì đây là thời điểm mọi người làm việc, chuẩn bị cho ngày hôm sau hay đơn giản chỉ là cầm điện thoại lướt web để giải trí trước khi đi ngủ. Tận dụng đúng lúc chính là nghệ thuật khi viết Content.
Giờ vàng đăng tin facebook 21h30 - 23h

Lời kết: Bạn hãy nhớ những khung giờ vàng này để đăng tin bán hàng trên facebook, hãy đăng bài khi khách hàng của bạn đang dùng facebook để việc kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất nhé
NGUYỄN XUÂN NGỌC
Tags: blogtai-lieu

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->