Kiếm tiền Youtube - Video đề xuất đề xuất là gì???

Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nội dung Video đề xuất trên kênh Youtube là gì? Dựa vào những tiêu chí nào để Youtube đề xuất video cho người xem. Nếu 1 video được đề xuất thì khả năng video đó sẽ có nhiều lượt xem hơn các video khác và tốc độ tăng views cũng sẽ rất nhanh.

1. Video đề xuất là gì?

Là những video xuất hiện khi chúng ta vào trang chủ của youtube, tại trang chủ này sẽ có 1 số video có sẵn để chúng ta xem. Ngoài ra khi chúng ta đang xem 1 video trên youtube thì trong phần Tiếp theo sẽ có 1 danh sách các video nằm ở bên phải, đó chính là những video được youtube đề xuất cho bạn.

2. Youtube căn cứ vào đâu để đề xuất 1 video.

- Youtube sẽ xem xét danh sách video mà người dùng đã xem trước đó, lịch sử tìm kiếm nội dung video.

- Youtube cũng căn cứ vào Vị trí địa lý, quốc gia đang sinh sống, thời gian xem trong ngày của người dùng để đề xuất video cho phù hợp

- 1 tiêu chí nữa để giúp Youtube đề xuất video cho người xem là video có được nhiều người dùng nhấp vào xem hay không, thời gian xem của video đó như thế nào, nếu người xem theo dõi hết video cũng là 1 tín hiệu giúp youtube đánh giá cao nội dung video đó.
- Thông qua khảo sát người dùng khi 1 video được đề xuất, các khảo sát này sẽ xuất hiện khi người dùng đang xem youtube ở trang chủ hoặc ở những vị trí khác nhau trên các thiết bị.

Ngoài ra với hệ thống thuật toán của mình, youtube còn dùng rất nhiều cách thức khác nhau để đánh giá chất lượng 1 video và đề xuất cho người xem.

CHI TIẾT HƠN, BẠN HÃY XEM VIDEO NÀY

Lời kết: 1 kênh youtube sẽ phát triển nhanh chóng nếu có nhiều video được youtube đề xuất, điều đầu tiên mà bạn có thể làm cho kênh youtube của mình là hãy sản xuất ra thật nhiều video hấp dẫn, giữ chân người xem đến cuối video.
NGUYỄN XUÂN NGỌC

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->