Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE và những phụ kiện đi kèm - 1 tuyệt phẩm vừa túi tiền

Samsung Tab S7 FE được trang bị màn hình kích thước khá lớn, tấm nền chất lượng cùng với độ phân giải cao đảm bảo được khả năng hiển thị cũng như hình ảnh vô cùng sống động. màn hình trên Samsung Tab S7 FE vẫn hỗ trợ bút S-Pen như trên phiên bản trước.
Samsung Galaxy Tab S7 FE

Với độ trễ thấp và thời gian phản hồi nhanh chóng, người dùng sẽ có được trải nghiệm viết tự nhiên nhất. Bút có hỗ trợ chế độ Samsung DeX cho phép bạn sử dụng chiếc máy tính bảng này như một chiếc máy tính thực sự. Với hệ điều hành Android 11 cùng giao diện One UI mới nhất mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Về mặt hiệu năng của máy vẫn khá mạnh mẽ và ấn tượng. Samsung đã trang bị cho chiếc Galaxy Tab S7 FE con chip vô cùng mạnh mẽ. Tuy không được mạnh mẽ như dòng Tab S7 nhưng máy vẫn đảm bảo có thể đáp ứng tốt được các tác vụ từ cơ bản tới nâng cao giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà.

Cung cấp năng lượng cho Samsung Tab S7 FE đó chính là viên pin có dung lượng lên tới 10.090 mAh. Đây là dung lượng pin vô cùng ấn tượng cho phép dùng trải nghiệm nhiều giờ trên mạng LTE hoặc xem phim liên tục.

Lời kết: Samsung Galaxy Tab S7 FE là sản phẩm khá ấn tượng và độc đáo với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chắc chắn là phiên bản thu hút được đông đảo người quan tâm và đón nhận cũng như mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. 

Tags: blog

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->