Các tính năng mới cập nhật trong phần mềm Camtasia 2021

Các tính năng mới trong Camtasia 2021 giúp tạo ra những video đẹp mắt hơn bao giờ hết. Phiên bản Camtasia mới này mở rộng khả năng tạo video với các yếu tố tùy chỉnh, nhất quán và dễ dàng. Người dùng Camtasia 2021 có thể tận dụng một loạt các tính năng mới giúp đơn giản hóa hơn nữa việc chỉnh sửa video.
Những cập nhật mới nhất của Camtasia 2021 tập trung vào các tính năng với hiệu ứng hình ảnh, hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng chuyển cảnh, chẳng hạn như hơn 75 hiệu ứng chuyển cảnh mới, chuyển động Hiệu ứng làm mờ và làm tròn góc.

Các tính năng mới của Camtasia 2021

- Hiệu ứng hình ảnh cho kết quả chuyên nghiệp: Hơn 75 hiệu ứng chuyển tiếp mới, hiện đại
- Hiệu ứng làm mờ chuyển động:  Làm cho các hiệu ứng và chuyển động trở nên mượt mà hơn với hiệu ứng Motion Blur mới
- Hiệu ứng làm tròn góc: Làm mịn các góc sắc nét trên video và ngay lập tức làm tròn tất cả hoặc các góc riêng lẻ
- Hỗ trợ Lottie (JSON): Nhập tệp hoạt hình LOTTIE từ các ứng dụng khác vào Camtasia 2021
- Các đoạn media có thể tùy chỉnh: Tạo các yếu tố của riêng có thể tùy chỉnh dễ dàng.
- Hiệu ứng âm thanh: Trộn nhanh nhạc nền và lời bình luận: Kéo và thả vào clip có âm thanh bạn muốn làm nổi bật và nó sẽ tự động điều chỉnh âm lượng.
- Cải thiện cách trình bày nội dung được nhóm: Sau khi Group Thay vì mở rộng chúng trực tiếp trên Dòng thời gian như trước đây, các nhóm trong Camtasia 2021 giờ đây được hiển thị trong các tab riêng khi mở, cho phép bạn mở nhiều nhóm cùng một lúc. Điều này đặc biệt hữu ích cho các phần tử phức tạp và lồng nhau.

Camtasia 2021 hiện có sẵn cho Windows và Mac với giá $ 249,99 bằng tiếng Anh, Pháp, Đức, Trung, Nhật, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Người dùng có phiên bản trước có thể nâng cấp với giá 139,99 USD.

Các bạn hãy vào nhóm Làm chủ Camtasia trên facebook để được hỗ trợ cài đặt giới giá hỗ trợ hoặc liên hệ zalo 0909.24.2468
Link tải Camtasia 2021
Nguyễn Xuân Ngọc tổng hợp
Tags: camtasia

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->