Kiếm tiền Youtube 2021 - Làm gì khi Youtube từ chối đơn tham gia kiếm tiền cho Kênh đủ điều kiện

Youtube có đội ngũ nhân viên để đánh giá thủ công 1 kênh youtube có được tham gia kiếm tiền hay không dựa trên việc tuân thủ các chính sách và nguyên tắc cộng động. Nếu như đơn của bạn youtube từ chối nghĩa là kênh của bạn đã vi phạm những điều Youtube cấm

Trước khi gửi lại đơn tham gia chương trình đối tác với Youtube bạn cần phải xét xét và điều chỉnh những nội dung gì trên kênh Youtube của mình? Trong bài viết này mình sẽ chia sẽ cho các bạn những việc cần phải thực hiện trước khi gửi lại đơn cho Youtube.

1. Đọc kỹ nội dung phản hồi của Youtube qua email

Youtube sẽ thông báo qua email sau khi xem xét đơn của bạn, do vậy dù có được bật kiếm tiền hay không thì Youtube cũng sẽ phản hồi qua email, nếu đồng ý thì bạn sẽ nhận được thư chúc mừng của Youtube và hướng dẫn các bước cần thực hiện tiếp theo.


Nếu kênh youtube của bạn bị từ chối thì trong email này Youtube cũng sẽ nói lý do vì không kênh lúc này chưa được bật kiếm tiền, và Youtube sẽ đề cập đến những nội dung mà kênh bạn vi phạm những chính sách của Youtube.

2. Những nội dung cần chỉnh sửa khi bị Youtube từ chối

- Đầu tiên hãy xem lại toàn bộ video đang có trên kênh để xem liệu nội dung những video này có vi phạm những chính sách hay nguyên tắc cộng đồng hay không. Nếu video có nội dung bị youtube cấm thì hãy xóa video đó hoặc cắt bỏ những nội dung vi phạm nếu chỉ có 1 đoạn nào đó trong video.

- Tiếp theo kiểm tra xem các tiêu đề của video, phần mô tả của video, các hình thumnail thu nhỏ. Kiểm tra các thẻ tag trong phần mô tả (thường chỉ nên để khoản 5 thẻ), thẻ tag trong phần từ khóa của video (không viết theo kiểu spam từ khóa).

Các nội dung video, tiêu để, hình thu nhỏ, thẻ tag phải đảm bảo tuân thủ các Chính sách về việc kiếm tiền trên YouTube và Nguyên tắc cộng đồng mà Youtube qui định. 

3. Khi nào thì có thể nộp lại đơn để Youtube xem xét

Bạn có thể nộp lại đơn đăng ký sau 30 ngày kể từ khi nhận được email thông báo bị từ chối. 

Nếu bạn đăng ký tham gia lại, nhóm đánh giá của Youtube sẽ xem xét kỹ nội dung của bạn một lần nữa. Youtuabe sẽ gửi email thông báo cho bạn khi quy trình xem xét hoàn tất (quy trình này thường mất khoảng một tháng).

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->