Cách tăng Gấp đôi thu nhập hiện tại

Nếu xem xét kỹ công việc của mình, Bạn có thể nhận thấy rằng 20% những điều bạn làm sẽ quyết định 80% những gì bạn nhận được. Đây chính là nguyên lý 80 - 20 mà chắc hẵn đã 1 lần trong đời bạn nghe tới.

Trong công việc hằng ngày của mình, Bạn hãy nhận diện 20% hoạt động đóng góp giá trị nhiều nhất cho thu nhập của mình rồi sau đó tăng gấp đôi chúng lên. Thay vì cố gắng hoàn thành nhiều công việc hơn, thì Bạn nên làm ít đi, nhưng phải tập trung vào những việc có giá trị cao hơn. 

Và trên thực tế, đã có rất nhiều người tăng năng suất và thu nhập lên gấp đôi chỉ trong khoảng 30 ngày sử dụng phương pháp này, điều mà trước đây họ chưa từng nghĩ sẽ đạt được khi làm cùng công việc ở cùng vị trí.

Hãy luôn tìm kiếm những cách thức đơn giản và trực tiếp nhất để đạt được những điều mà bạn mong muốn. Và quan trọng nhất là phải hành động. Hãy luôn vận động. Luôn làm việc. 

Bạn phải rèn luyện sự linh hoạt, nhanh nhạy, hình thành cho bản thân một phong thái làm việc khẩn trương. 

Bạn thử nghĩ xem, ngay cả những ý tưởng vĩ đại trên thế giới cũng sẽ không có giá trị gì nếu chúng không được triển khai. Như nhà thơ John Greenleaf Whittier từng nói: “Trong ngôn ngữ của loài người, cụm từ đáng chán nhất trong cả văn nói lẫn văn viết chính là: Lẽ ra tôi nên…”.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->