Khóa học Facebook Marketing A-Z

"Có một sự thật mà không ai có thể phủ nhận được rằng, Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhấ thành tinh. Người người dùng Facebook, nhà nhà dùng Facebook. Và dường như Facebook đã trở thànhmột thứ vũ khí vô cùng lợi hại bởi cộng đồng rộng lớn mà nó tạo nên. Nếu coi Facebook là một quốc gia, thì đây sẽ là một quốc gia đông dân đứng thứ ba trên thế giới."


Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo sản phẩm của mình trên mạng xã hội, bạn muốn tăng doanh thu bán hàng, hay đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu thêm về việc quảng cáo hiệu quả trên Facebook mà không muốn mất công tìm kiếm, thì có lẽ cuốn sách bạn không thể bỏ qua.”

Mình xin gửi tặng các bạn 2 cuốn tài liệu từ cơ bản đến nâng cao về facebook marketing và quảng cáo facebook (Nhấp vào tài liệu để tải về)

Facebook tin rằng quảng cáo cần góp phần tạo nên trải nghiệm chung của người dùng và phù hợp trải nghiệm đó. Quảng cáo tốt nhất là quảng cáo được điều chỉnh theo từng cá nhân dựa trên cách tương tác và liên kết của họ với bạn bè của họ cùng các thương hiệu, nghệ sĩ và doanh nghiệp mà họ quan tâm. Nhà quảng cáo có trách nhiệm đảm bảo quảng cáo của họ tuân thủ tất cả các luật, quy chế và quy định áp dụng.

Hai tài liệu này sẽ là cẩm nang cho bạn trong quá trình chinh phục Facebook
Chúc các bạn thành công.
NGUYỄN XUÂN NGỌC

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->