Hướng dẫn Kiếm tiền với Youtube

Ngày nay bạn đã không còn ngạc nhiên khi có 1 người nào đó nói với bạn rằng họ đang kiếm tiền trên Youtube, trên Facebook và các trang mạng xã hội khác. Nhưng hình thức kiếm tiền phổ biến nhất vẫn sẽ là kiếm tiền với Youtube, có nghĩa là bạn xuất bản videos, có nhiều lượt xem và hiển thị quảng cáo thì bạn sẽ kiếm được tiền.

Khi chọn nền tảng Youtube bạn sẽ vừa tạo giá trị cho cộng đồng và vừa tạo ra thu nhập khủng nhờ vào Youtube.

Hiện tại, Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều người tham gia kiếm tiền với Youtube bởi vì bắt đầu dễ dang, thu nhập tiềm năng và độ uy tín cao. Nhưng chúng ta cũng không nên chỉ dừng lại với việc kiếm tiền với Youtube Partner. Bởi vì với 1 nền tảng videos lớn nhất thế giới, bạn có thể khai thác nhiều hướng kiếm tiền khác từ nó.

Các hình thức kiếm tiền với Youtube

1. Kiếm tiền với Youtube Partner

Youtube là 1 nền tảng khổng lồ được phát triển bởi Google, cho phép bạn đăng tải các video để lưu trữ và chia sẻ cho người khác, cộng đồng xem, khi có nhiều lượt xem và hiển thị quảng cáo thì bạn sẽ kiếm được tiền. Để kiếm tiền bằng hình thức này trước tiên bạn phải trở thành đối tác của Youtube.

2. Kiếm tiền với Affiliate Marketing.

Affiliate Marketing là việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu khác. Bạn sẽ không phải lo về nguồn hàng và chăm sóc khách hàng hay kho bãi. Việc duy nhất bạn cần làm là tìm cách quảng bá sản phẩm/dịch vụ đó.

Để kiếm tiền với hình thức này bạn sẽ làm các video về giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thủ thuật để sử dụng các sản phẩm...

3. Dùng Youtube để xây dựng thương hiệu

Các bạn sẽ xây dựng 1 kênh Youtube để chia sẽ giá trị đến mọi người tùy theo nội dung nào mà bạn giỏi nhất, theo thời gian khi lượng khán giả đông đảo bạn sẽ lồng ghép các video về những sản phẩm, hay dịch vụ mà bạn đã chia sẽ ở trên. 

Tuy nhiên trước đó bạn cần chia sẻ rất nhiều kiến thức trên Youtube. Trước tiên bạn phải cho khán giả thấy được giá trị mà bạn cho đi, tin tưởng bạn “cho đi trước, nhận lại sau”.

Vậy làm thế nào để có thể xây dựng được 1 kênh Youtube chuẩn Google để kiếm tiền, bên dưới là những video hướng dẫn rất chi tiết của Thầy Dương Trung Hiếu, mình xin được chia sẽ đến với các bạn, với Youtube các bạn phải làm đúng ngay từ đầu để có thể có chiến lượt dài hơi trong việc kiếm tiền với Youtube:


LƯU Ý: Hiện nay Youtube thay đổi giao diện và thử nghiệm các tính năng mới theo thời gian do vậy sẽ có 1 số thao tác và chức năng không có trong video hướng dẫn, các bạn có thể đặt câu hỏi trong youtube.com/nguyenxuanngoc nhé

Lời kết

Cho dù làm gì đi chăng nữa, đừng bao giờ xem nhẹ vấn đề bản quyền và hãy luôn tôn trọng chất xám của người khác. Việc reup video của những kênh khác đã và đang tiếp tục bị đào thải & đẩy lùi.

Dù cho bạn làm video gì để kiếm tiền, thì hãy chắc chắn rằng video của bạn đang hướng tới 1 nhóm đối tượng nào đó. Nhóm đối tượng đó càng phổ biến thì miếng bánh sẽ càng lớn.

Hãy luôn sáng tạo nội dung, giữ được cái “chất” của riêng bạn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->