Hướng dẫn xem hình thực tế ảo 4D trên điện thoại - Animal 4d

Cách xem hình thực tế ảo 4D trên điện thoại thế nào?

Bạn chưa có cơ hội để xem trực tiếp sư tử, voi, hưu cao cổ... và rất nhiều con vật khác ngoài đời thật! Con bạn chưa được đi xem những con vật trong vườn sở thú! 
Ngày nay với công nghệ thực tế ảo, những con vật sẽ hiện ngay trước mặt các bạn chỉ với 1 chiếc điện thoại. Với ứng dụng Animal 4D+ những con vật hoang dã sẽ xuất hiện trước mặt các bạn ngay tức khắc trên điện thoại, máy tính bảng của bạn. Sau khi mở ứng dụng nó sẽ phản chiếu hình ảnh của con vật thật trên màn hình, sinh động với tiếng kêu và chuyển động của con thú đó. 
Với những gia đình có trẻ nhỏ thì Animal 4D+ giúp các bé có cái nhìn thực thế hơn về thế giới động vật khi được nhìn thấy chúng ngay trước mắt. Hơn thế nữa trẻ nhỏ có thể chạm, xoay màn hình để khám phá và quan sát các loài động vật ở nhiều góc khác nhau. Video bên dưới sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Animal 4D+ tạo hình con vật 4D trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo con vật 4D trên điện thoại

Bước 1: Chuẩn bị 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng để cài ứng dụng và chiếu hình con vật.

Tiếp đến chúng ta cần cài ứng dụng Animal 4D+ theo link dưới đây. 
Tải ứng dụng Animal 4D+ Android
Tải ứng dụng Animal 4D+ iOS

Tiếp theo bạn cần 1 thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng, máy tính laptop... để hiển thị hình ảnh 4D. Hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên điện thoại mà bạn cài ứng dụng Animal 4D

Ngoài ra chúng ta có thể cài thêm các mẫu Card 4D theo link dưới đây dùng để chiếu con vật trên máy tính. 

Bên cạnh đó còn nhiều ứng dụng có khả năng chiếu con vật 4D như Animal 4D+.

Bước 2: Sau khi đã cài đặt ứng dụng và tải các hình ảnh 4D về máy chúng ta sẽ đến bước tiếp theo là mở ứng dụng Animal 4D lên rồi đồng ý để ứng dụng truy cập một số thiết lập trên thiết bị. Ở bước này bạn chỉ cần chọn đồng ý là được.

Trong quá trình ứng dụng được mở lên nếu bị dừng lại các bạn hãy tắt mạng trên thiết bị đang dùng là quá trình tải sẽ thành công

Bước 3: Bạn mở hình ảnh 4D đã tải về lên, dùng điện thoại đã mở ứng dụng Animal 4D lên và hướng vào hình 4D đang mở, hình ảnh 4D của con vật sẽ xuất hiện trên điện thoại của các bạn. Hình ảnh của con vật hiện ngay trên màn hình sống động với âm thanh của loài vật đó, khả năng di chuyển các hướng và chuyển động như ngoài đời thực.

Bây giờ bạn có thể thoải mái xem những con vật 4d hiện lên kèm âm thanh của những con vật đang được chiếu lên.

Trong trường hợp bạn chỉ có 1 chiếc điện thoại thì bạn hãy xem hướng dẫn này: Cách xem ảnh 4D trên tờ giấy Bá đạo - Animal 4d

Chúc các bạn có 1 buổi giải trí vui vẻ và bổ ích

NGUYỄN XUÂN NGỌC

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->