Sự Nguy Hại Trầm Trọng Đã Mon Men Gieo Vào Tâm Trí

Bạn có biết câu chuyện thân thuộc này không?
Ngày xưa, có một chú voi con, chú bị cột một chân vào cây cọc gỗ, bằng sợi dây thừng NHỎ. Lần ấy, chú đã cố hết lần này đến lần khác để bứt khỏi sợi dây, nhưng mọi nỗ lực ngày càng tuyệt vọng, vì chú còn quá nhỏ, sức lực vô cùng hạn hẹp.
Ngày sau khi đã LỚN khổng lồ, người ta vẫn cột chú vào cùng một sợi dây thừng NHỎ ấy. Lần này, chú voi đáng thương không còn cố gắng thoát khỏi sợi dây nữa, dù cho nó hoàn toàn có thể. Nó tự ngăn cách mình khỏi TỰ DO bằng chính bản thân mình.
Kết thúc câu chuyện. Ai cũng rút ra bài học “Niềm tin đã bị giới hạn”. Nhưng lý do đằng sau bài học đó là gì? Chính là tất cả mọi người đang BỊ TIÊM hoặc TỰ TIÊM nhiều thứ chất độc khác nhau vào cuộc đời mình.
Ai cũng là voi cả. Hầu hết mọi người đang sống một cuộc sống không xứng đáng. Bạn đã có thể sống theo phong cách sống mà mình mơ ước, nhưng vì lí do gì bạn chưa đạt được điều đó?
Ai đã tước đi cuộc sống đó rồi? Không còn quan trọng nữa. Bạn cần tập trung làm thế nào để bản thân có tiềm lực mạnh mẽ 100% và bạn NHẬN THỨC được điều đó.
Có Nền Tảng Đúng, bạo phát để vượt mọi vạch đích và mục tiêu luôn là điều dễ dàng. Bí mật này là xương sống của những cá nhân thiên tài, những tập đoàn hàng đầu.
Khóa học làm web không lập trình để tạo website bán hàng, kinh doanh, quảng cáo thương hiệu... xem tại đây
Giáo trình này hướng dẫn từ A-Z cách làm như thế, tôi đã kiếm hàng ngàn USD tháng từ hệ thống bán hàng Online đấy, xin chia sẻ thật lòng cùng bạn.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->