Các hình thức kiếm tiền với video shorts bạn nên biết

Video Shorts là một tính năng của nhiều ứng dụng mạng xã hội như TikTok, Instagram, YouTube Shorts, và Snapchat Spotlight. Để kiếm tiền với Video Shorts, bạn có thể tham khảo các cách sau đây:
Quảng cáo trực tiếp: Nếu bạn có lượng người theo dõi đông đảo trên các ứng dụng mạng xã hội, bạn có thể liên hệ với các công ty để quảng cáo trực tiếp trên Video Shorts của bạn.

Tham gia chương trình đối tác: Nhiều ứng dụng mạng xã hội cung cấp chương trình đối tác cho các tác giả video, cho phép họ kiếm tiền từ quảng cáo được chèn trong video của họ.

Bán sản phẩm: Nếu bạn có sản phẩm riêng hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể tạo video Shorts quảng cáo sản phẩm của mình và đưa ra liên kết để khách hàng có thể mua hàng.

Tạo nội dung trả phí: Bạn có thể tạo ra nội dung độc quyền và chỉ cho phép người dùng trả phí để xem. Điều này đặc biệt phù hợp với các kênh giáo dục, hướng dẫn, hoặc giải trí đặc biệt.

Quảng cáo sản phẩm liên quan: Nếu bạn không có sản phẩm riêng, bạn có thể tham gia chương trình đại lý của các công ty để quảng cáo sản phẩm liên quan đến nội dung của bạn.

Những cách trên đòi hỏi bạn cần phải đầu tư thời gian và công sức để tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút người xem. Hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn đáp ứng nhu cầu của khán giả và được chia sẻ rộng rãi trên các kênh mạng xã hội để tăng độ phủ của nó.
NGUYỄN XUÂN NGỌC

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->