4 cách xóa chữ trên ảnh Nhanh Nhất bằng phần mềm Photoshop

Photoshop cho phép người dùng xóa chữ trên hình ảnh bằng cách sử dụng các công cụ, lớp, hiệu, đối tượng. Nó cung cấp các tính năng tùy chỉnh mạnh mẽ cho phép người dùng có thể xóa 1 đối tượng trên hình ảnh của mình.

Trong video này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xóa chữ trên ảnh bằng phần mềm photoshop, có nhiều công cụ có thể xóa chữ trên ảnh, video này sẽ lần lượt giới thiệu cho các bạn các cách xóa chữ trên ảnh khác nhau. Tùy thuộc vào độ phức tạp của chữ muốn xóa để các bạn lựa chọn các cách xóa chữ khác nhau.

Nguyên tắc của việc xóa chữ trên ảnh:

- Sử dụng 1 công cụ để chọn chữ, ở đây chúng ta có thể sử dụng nhiều công cụ để chọn vùng như pen tool, magic wand tool, marquee tool....
Các công cụ dùng để xóa chữ trên ảnh trong photoshop
- Sử dụng chức năng content-aware của fill để thực hiện xóa chữ trên ảnh.
Tính năng Fill dùng để xóa chữ trên ảnh trong photoshop
Hiện nay có rất nhiều cách để xóa chữ trên ảnh, việc lựa chọn cách thực hiện sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của chữ trên ảnh muốn xóa.

VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH XÓA CHỮ TRÊN ẢNH NHANH NHẤT

Như vậy là mình đã chia sẽ cho các bạn những cách cơ bản để có thể xóa nhanh 1 chữ, logo hay ký tự bất kỳ trên ảnh, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của tấm ảnh các bạn hãy chọn cho mình 1 cách phù hợp để thực hiện nha.
Chúc các bạn thành công.
NGUYỄN XUÂN NGỌC
Tags: photoshop

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->