Cách tăng thu nhập cho 1 kênh Youtube đơn giản nhất

Nguồn thu nhập của bạn cũng là nguồn thu nhập của Youtube, trong chương trình đối tác của mình bạn và youtube chia nhau số tiền kiếm được. Youtube tạo nên nền tảng, sân chơi còn đối tác sản xuất video và youtube đưa quảng cáo của những nhà bán hàng lên. THU NHẬP KIẾM ĐƯỢC THÌ CHIA THEO TỶ LỆ DO YOUTUBE QUI ĐỊNH.
Nếu bạn đã có 1 kênh youtube bật kiếm tiền thì bạn sẽ còn nhiều cơ hội để kiếm thêm tiền, và dĩ nhiên youtube cũng kiếm thêm tiền từ tiền bạn kiếm được. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số hình thức được youtube cung cấp để kiếm thêm tiền cho 1 kênh youtube đó là có: Kiếm tiền với hội viên của kênh, bán hàng trên kênh youtube, super chat, hình dáng đặc biệt, vô cùng cảm ơn.
Các hình thức kiếm tiền với youtube

1. Kiếm tiền từ quảng cáo Youtube

Đủ điều kiệm tham gia chương trình đối tác kênh youtube của bạn sẽ được bật kiếm tiền, đây là hình thức kiếm tiền phổ biến nhất. Chương trình đối tác này cũng cho phép nhà sáng tạo nhận 55% doanh thu chia sẻ từ quảng cáo chạy trên nội dung của họ.

CÁCH KIỂM TRA CÁC HÌNH THỨC KIẾM TIỀN YOUTUBE

2. Bán hàng, mua sắm

Thêm sản phẩm từ cửa hàng của bạn và tương tác với người xem theo những cách mới.
Bật tính năng Mua sắm trên kênh youtube

3. Hội viên kênh

Người hâm mộ có thể đăng ký các gói hội viên do bạn tạo ra trên kênh youtube, người hâm mộ sẽ trả một khoản phí hằng tháng để hưởng các đặc quyền mà bạn cung cấp. 
Tạo gói hội viên và quà tặng cho người hâm mộ kênh youtube

Theo kinh nghiệm bạn có thể chia 2 đến 3 gói và tùy vào mỗi gói bạn có thể tặng thêm các quà tặng cho người hâm mộ để khuyến khích họ đăng ký các gọi hội viên.

4. Supers

Super Chat và Hình dán đặc biệt, vô cùng cảm ơn là các cách để kiếm tiền từ kênh youtube của bạn thông qua Chương trình Đối tác YouTube. Những tính năng này cho phép người xem mua các tin nhắn trò chuyện trực tiếp nổi bật và đôi khi, họ có thể ghim chúng lên đầu ô trò chuyện trực tiếp.
Bật tính năng supers trong youtube studio

Super Chat và Hình dán đặc biệt xuất hiện dưới dạng các tin nhắn trò chuyện có màu sắc trong ô trò chuyện trực tiếp. Khi người xem mua những tin nhắn này, ảnh hồ sơ của họ sẽ xuất hiện ở đầu ô trò chuyện trực tiếp. Khoảng thời gian xuất hiện phụ thuộc vào số tiền đã chi. Người xem chi càng nhiều tiền, Super Chat hoặc Hình dán đặc biệt mà họ gửi xuất hiện càng lâu ở đầu ô trò chuyện.

Doanh thu từ Super Chat và Hình dán đặc biệt, vô cùng cảm ơn chủ kênh sẽ nhận được 70% doanh thu. 

Lời kết: Khi đã trở thành đối tác của youtube bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, vậy nên việc đầu tiên là bật kiếm tiền cho kênh rồi bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiềm tiền.

Chúc các bạn thành công với Youtube.
NGUYỄN XUÂN NGỌC

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->