Hướng dẫn làm video vẽ tay để xây dựng kênh Youtube kiếm tiền

Video dạng vẽ tay dạng animation đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay, dạng video này giúp video của bạn cực kỳ chuyên nghiệp, đẳng cấp và đầy ấn tượng. 


Trong bài viết này mình sẽ chia sẽ cho các bạn 1 phần mềm đang được sử dụng để tạo ra các video vẽ tay dạng animation, đó là phần mềm Videoscribe. Trước khi bắt đầu chúng ta sẽ tìm hiểu 1 số nội dung về phần mềm này đã nhé.
THAO KHẢO KHÓA HỌC VIDEO VẼ TAY: https://bit.ly/khoahocvideoscribe 

Phần mềm Videoscribe là gì?

Videoscribe là phần mềm làm video có dạng bàn tay tạo ra các hình ảnh bằng nét vẽ như thật, các thao tác vẽ này có thể nhanh hoặc chậm. Phần mềm này sử dụng rất đơn giản, giao diện cũng cực kỳ dễ sử dụng, chỉ mất 1 giờ học là bạn đã có thể sử dụng thành thạo phần mềm này.
20 Phút học cách làm Video dạng vẽ tay kiếm tiền Online tại nhà
Phần mềm vẽ tay Videoscribe đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau như làm video kiếm tiền với Youtube, làm video quảng cáo cho sản phẩm, làm video trình bày giải thích 1 nội dung bất kỳ, tạo các video marketing cho công ty, làm video thuyết trình...
3 hiệu ứng đặc biệt trong phần mềm làm video vẽ tay

Hình ảnh minh họa sử dụng phần mềm

Phần mềm Videoscribe có thể sử dụng online tại www.videoscribe.co
Đăng nhập vào phần mềm Videoscribe Offline

Để sử dụng được bạn cần đăng ký tài khoản và được sử dụng miễn phí 7 ngày. Chi phí để sử dụng có thể mua từng tháng, mua 1 năm hoặc mua 1 lần để cài đặt offline trên máy tính.  
Chi phí sử dụng Videoscribe nếu dùng online bằng tài khoản

Sau khi đăng nhập, bạn có thể tạo 1 dự án mới ở mục Create a New Scribe hoặc mở 1 dự án đã làm trước đây ở mục Open Scirbe
Giao diện tạo 1 video trong Videoscribe
Giao diện chính của phần mềm vẽ tay Videoscribe
Giao diện của phần mềm vẽ tay này khá đơn giản, khu vực ở giữa của phần mềm là nơi hiển thị nội dung trong khi bạn biên tập. Các bạn xem hình minh họa để biết được cách trình bày của phần mềm videoscribe. 
Màn hình làm video vẽ tay với Videoscribe

Lời kết: 
Nếu bạn đang tìm 1 phần mềm hỗ trợ làm video dạng vẽ tay thì Videoscribe là 1 lựa chọn đúng đắn giành cho bạn. Đơn giản - Hiệu quả - Dễ sử dụng - Nhiều hình ảnh minh họa... là ưu điểm của phần mềm mà bạn sẽ không thấy ở các phần mềm khác dạng này.

Nếu cần cài đặt phần mềm Offline để sử dụng Miễn phí trên máy tính thì hãy chủ động liên hệ với mình theo zalo 0909.24.2468.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->