Hướng dẫn làm website Blogspot từ a đến z

Khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nổ ra, việc kinh doanh sử dụng công nghệ là 1 điều bắt buộc phải thực hiện. Hiện nay có nhiều cách để đưa 1 sản phẩm hay dịch vụ lên trên mạng như sử dụng mạng xã hội facebook, zalo, hay sử dụng gian hàng trên các trang thương mại điện tử tiki, shoope, lazada. 



Bên cạnh các cách thức trên thì việc sử dụng website để giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ kinh doanh cũng được sử dụng phổ biến từ trước đến nay. Trước đây để có được 1 website đòi hỏi rất nhiều chi phí từ việc mua hosting, thuê đơn vị làm web... giá cũng từ trên 10 triệu đồng. Ngày nay, có rất nhiều cách để có thể có được 1 website giá rẻ, thậm trí là miễn phí.

>> Tải các giao diện web Miễn phí TẠI ĐÂY

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 trong những cách có được 1 website hoàn toàn miễn phí, có thể tự mình làm, tự chỉnh sửa, không cần biết lập trình. Nền tảng làm website mà mình muốn nói đó là Blogspot, 1 nền tảng làm web của Google, dễ tạo, dễ sử dụng.

Xin mời các bạn xem video để biết cách làm
Bài 1: Cách tạo nhanh 1 website bán hàng

Bài 2: Thay đổi giao diện mặc định của Website


Xem toàn bộ giáo trình làm website TẠI ĐÂY

Giao diện website để thực hành mình để trong Menu Quà tặng của website này các bạn vào đó mà lấy nhé. Nếu các bạn muốn mua giao diện (THEME) bán hàng hoặc giao diện công ty, giao diện web bán sản phẩm như đồ ăn, sản phẩm thuốc, các mặt hàng điện tử... thì có thể tham khảo các mẫu giao diện có phí TẠI ĐÂY

Trong quá trình thực hành nếu bị vướng chỗ nào các bạn hãy để lại câu hỏi bên dưới video trên Youtube, mình sẽ trả lời cho các bạn

Chúc các bạn sớm tự làm được 1 website cho riêng mình để kinh doanh, để viết blog hay làm những gì bạn thích

NGUYỄN XUÂN NGỌC
Tags: blog

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->