Học Premiere cơ bản - Cách thay đổi giao diện trong phần mềm Premiere Pro

Premiere là một phần mềm giúp bạn biên tập video một cách chuyên nghiệp được rất nhiều người sử dụng, do có nhiều tính năng đặc biệt mà không phải phần mềm nào cũng có được. Ngoài các tính năng cơ bản của phần mềm như cắt ghép, chỉnh sửa video, thêm chữ, chạy đoạn chữ trong video, thêm văn bản, áp dụng các hiệu ứng chuyển cảnh, chỉnh sửa màu sắc cho video, còn rất nhiều tính năng nâng cao giúp bạn xử lý video 1 cách chuyên nghiệp.


Tùy chỉnh giao diện trong phần mềm Premiere Pro

Do có nhiều tính năng chuyên nghiệp nên đối với những bạn mới bắt đầu sử dụng phần mềm này thì sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng ngay tại giao diện làm việc ban đầu, do vậy việc tùy chỉnh lại giao diện cho các bạn mới sử dụng có ý nghĩa quan trọng giúp cho các bạn dễ dàng sử dụng Premiere hơn.

Trong bài này mình sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh lại giao diện, tắt bớt các tính năng chưa sử dụng đến để có 1 giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
Giao diện làm việc của Adobe Premiere Pro:
Mặc định giao diện ban đầu của Premiere có rất nhiều cửa sổ khác nhau:
Giao diện ban đầu của phần mềm Premiere Pro

Trong phần mềm Premiere Pro cho phép bạn có thể biên tập lại khung làm việc này, đóng bớt, thay đổi hoặc thêm các tính năng khác vào màn hình biên tập này. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi vị trí bằng cách kéo sang 1 vị trí khác.
Giao diện Premiere sau khi đã tùy chỉnh lại


VIDEO HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI LẠI GIAO DIỆN TRONG PHẦN MỀM PREMIER PRO

Lới kết: Mình hi vọng các bạn sau khi xem xong video đã có thể thay đổi lại giao diện của phần mềm Premiere Pro để việc sử dụng của bạn được thuận lợi hơn.

Nguyễn Xuân Ngọc





Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->