5 điều bạn cần làm để kiếm triệu đô từ Youtube

Kiếm tiền với Youtube không phải là 1 cuộc dạo chơi, nó là 1 công việc mang tính nghiêm túc thực sự. Nếu đã làm Youtube nhiều năm mà vẫn chưa kiếm được số tiền như mong muốn, thì rõ ràng bạn đang đi chưa đúng hướng. Vậy điều gì bạn cần làm để cải thiện thu nhập với Youtube, sau đây là 5 điều bạn cần suy nghĩ trước khi tiếp tục với con đường kiếm tiền với youtube

1. Tập trung phát triển bản thân trước phát triển Youtube sau

Điều bạn cần học trước nhất đó là tinh thần vượt đích, làm cái gì cũng vượt một tẹo, cố thêm một tý, làm tốt hơn một tý, nội dung tốt hơn một tý, thumbnail cũng tốt hơn một tý, tiêu đề cũng tốt hơn một tý. Điều đó có nghĩa là cần cải thiện 1 tý những gì bạn đang làm

2. Có Thầy youtube chỉ lối

Cứ cày rồi tự này mò học hỏi thì vài năm cũng lên thôi nhưng chậm lắm, chi bằng tìm ông thầy giỏi nhất lĩnh vực đó theo học. Ông thầy sẽ rút ngắn 2-3 năm chỉ còn 2-3 tháng là mình ra thành quả. Nhiều khi bạn phải trả 1 số liền rất lớn để học được điều đó nhưng bù lại bạn sẽ rút được nhiều năm mày mò trong bóng tối.

3. Ngưu tầm ngưu mã tầm mã 

"Muốn thành công ở Youtube thì đừng bao giờ vào Học Viện Youtube cho tới khi mày có nút Vàng". Tại sao vậy, bởi vì trên học viện youtube chỉ có 2 đối tượng: 1 là đám cá lòng tong newbie mới vào làm, gặp chút biến cố thì kêu như cha chết, toàn tiêu cực vào đọc éo được cái mẹ gì còn nhụt trí thêm; 2 là toàn những con cáo già lừa đảo trên đó, hở ra cái là thành miếng mồi ngon của chúng nó.


Muốn thành công với Youtube phải làm thế nào tìm mọi cách phải chơi được với 5 chuyên gia về Youtube 
- Vì nếu bạn có 5 thằng bạn rượu thì bạn sẽ là thằng thứ 6 nát rượu.
- Nếu có 5 thằng bạn thân lô đề cờ bạc thì bạn sẽ là thằng thứ 6 phải cắm nhà.
- Nếu có 5 thằng bạn thân là triệu phú thì chắc chắn bạn sẽ là thằng thứ 6 có triệu đô trong tay. 
- Youtube cũng không ngoại lệ nếu có 5 thằng bạn có nút vàng....thì 
"chơi với ong thì sẽ đưa bạn tới hoa thơm mật ngọt 
còn chơi với ruồi thì đích đến sẽ là nhà xí"

4. Tư duy của một doanh nhân làm youtube

"Bạn đừng bao giờ nghĩ làm Youtube là một nghề chỉ đơn thuần là MMO, đó cũng là khác biệt lớn nhất của những người đã kiếm triệu $ từ Youtube còn phần còn lại chỉ kiếm vài ngàn hoặc vào chục ngàn"

Điều đó có nghĩa là phải có tư duy của một doanh nhân làm Youtube, nghĩa là phải nghiên cứu và xác định thật sâu, thật kỹ chân dung của nhóm khách hàng, nhóm đối tượng mình định nhắm tới là ai? Sau đó tìm vấn đề hoặc sở thích hoặc nhu cầu của họ rồi mới tính tới lên kế hoạch làm video của mình để giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải hoặc là nhu cầu nào đó mà họ mong muốn đáp ứng.

Điều mấu chốt ở đây là:

VẤN ĐỀ => GIẢI QUYẾT = $
VẤN ĐỀ LỚN (Quy mô) => GIẢI QUYẾT = $ LỚN

Dừng bao giờ đâm đầu làm video khi chả biết gì về khách hàng của mình, chẳng biết video này đưa lên cho ai xem, cũng chẳng biết họ rảnh giờ nào thì 2 năm chứ làm 20 năm cũng thế thôi.

Cái cuối cùng quyết định thu nhập vài chục ngàn đô và vài triệu đô nó nằm ở đây.....

5. Hệ thống 

Ngoài thị trường cứ cái nào, thương hiệu nào có hệ thống, thương hiệu sớm muộn sẽ bùng nổ và ngược lại thương hiệu bùng nổ kiểu gì cũng mở thành hệ thống.

Mới nhảy vào thị trường thì tối kỵ đối đầu với ông lớn, ngay cả bác Phạm Nhật Vượng tập đoàn Vingroup kia mà khi mở hệ thống siêu thị Vinmart bác cũng phải dùng chiến thuật nông "thôn bao vây thành thị" bác không dại gì mở thẳng cạnh tranh với BigC, Metro...mà cứ mở ở cấp huyện cấp tỉnh thôi khi phát triển lớn rồi thì bắt đầu mở ra trung tâm.

Youtube cũng vậy tự nhiên nhảy vào thị trường lớn thì không bao giờ thắng nhưng sau khi xây dựng xong 20 kênh thị trường ngách rồi thì lúc này thừa sức quật trị trường cạnh tranh. Vì lúc này 20 kênh ngách chính là chỗ chống lưng và sẵn sàng giúp bạn chơi khô máu ngang nghiên cạnh tranh với các đại gia

Cần phải xây dựng:
  • Hệ thống kênh vệ tinh
  • Hệ thống website vệ tinh
  • Hệ thống traffic mạng xã hội
Trên đây là 5 điều mà bạn cần phải suy nghĩ và làm theo để có thu nhập triệu đô nhé.

NGUYỄN XUÂN NGỌC
===========================================
KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG NGUYỄN XUÂN NGỌC
Kênh Youtube: http://bit.ly/2touCAw


Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->