Photoshop cơ bản - Hướng dẫn sử dụng thanh Ruler trong photoshop

Photoshop hay còn gọi là PS mà một trong những phần mềm được tạo ra với mục đích chính là chỉnh sửa hình ảnh, ngoài ra photoshop còn được dùng với mục đích thiết kế do có nhiều tính năng khác nữa như vừa chỉnh sửa ảnh, vừa thêm văn bản, vừa đổ màu... Với mỗi mục đích học tập khác nhau bạn sẽ có phương pháp học khác 
Trong loạt hướng dẫn sử dụng photoshop cho người mới bắt đầu này. Mình sẽ chỉ cho các bạn con đường đi tổng quan nhất. Có nghĩa là bất kì bạn là người làm nghề chỉnh sửa ảnh, thiết kế, hay chế ảnh. Các bạn đều phải có những kiến thức này. Đồng thời những bài viết bổ sung sẽ giúp các bạn có thể đi chuyên sâu vào vùng lĩnh vực mà bạn mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng thanh Ruler trong photoshop

Thanh Ruler (thước) sẽ giúp cho các bạn canh chỉnh các thành phần trong bức ảnh 1 cách dễ dàng nhất, nếu các bạn muốn đặt các chủ thể trên cùng 1 đường thẳng hay canh chỉnh các yếu tố trong 1 bức ảnh thì thanh Ruler sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện được.

Như vậy là mình vừa hướng dẫn cho các bạn cách lấy thanh ruler trong photoshop, các bạn có thể xem thêm các video hướng dẫn về photoshop tại kênh youtube của mình: www.youtube.com/nguyenxuanngoc trong danh sách phát về Học photoshop hoặc có thể xem các video tại đây:
NGUYỄN XUÂN NGỌC
Tags: photoshop

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->