3 Công thức phát triển Kênh Youtube ổn định năm 2021

Trong bài viết này mình xin tổng hợp lại 3 công thức để kênh Youtube phát triển ổn định cho anh em làm Youtube tham khảo, đây là kiến thức đã được đúc kết trong quá trình làm youtube kiếm tiền của những anh em

1. SEO video

Tìm kiếm tức là seo, kênh mới tạo ra ai cũng như ai đều bắt đầu bằng 1 số 0, nhưng khi bắt đầu đưa nội dung video lên trên kênh, khản giả khắp muôn nơi biết được video mình là dựa vào seo video.

2. Đề xuất Video

Khi đã có người xem video rồi thì mới đến đề xuất, khi họ đã xem video của mình rồi thì khi bạn up tiếp nội dung mới lên kênh youtube thì Youtube lại đề xuât giữa video trước mặt chúng ta khi ta bắt đầu mở youtube lên, ngươi ta lại xem tiếp tục xem video mới đó, vậy đó là đề xuất. Khi lượt xem video cao đột biết và tỉ lệ nhấp chuột cao trong 24 giờ thì lượt đề xuất vượt khung ra khuôn khổ người đã đăng kí kênh và người đã từng xem video ra thêm thành phần người mới.

3. Tăng người đăng ký kênh

Phải làm cho người đã đăng ký kênh mình phải xem kênh mình thường xuyên, vậy mới được gọi là nội dung bền vững, yếu tố này sẽ bổ trợ cho yếu tố Seo và Đề xuất tăng lên, từ đó kênh sẽ được youtube đánh giá cao về nội dung và thu hút khán giả.

Trên đây là 3 điều quan trọng giúp cho 1 kênh youtube phát triển nhanh chóng

Hi vọng những kiến thức trên sẽ giúp bạn phát triển được kênh youtube của mình và sớm được bật kiếm tiền cho kênh nhé.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

    -->